உங்களை வரவேற்கிறேன்

இந்த வலைப்பூவில் நான் படித்ததில் பிடித்ததை அனைவருடனும் பகிர்ந்துகொள்ள விரும்புகிறேன். இது உங்களுக்குப் பிடித்திருந்தால் அதன் பெருமை அதை எழுதியவர்களைச் சாரும்! சிறப்பாக இல்லை என்று கருதினால், அதைத் தேர்வு செய்த நான் பொறுப்பாவேன் !!!

பிரச்சினை இல்லை

0

Posted on : Tuesday, July 03, 2012 | By : ஜெயராஜன் | In :

மூன்று வயதான அமெரிக்கப் பெண்மணிகள் வயதானதால் ஏற்படும் பிரச்சினைகள் குறித்துப் பேசிக் கொண்டிருந்தனர்.முதல் பெண்மணி ,''ஒவ்வொரு முறை நான் ரெப்ரிஜிரேட்டர் அருகே இருக்கும் போதெல்லாம் நான் ஏதேனும் உள்ளே வைக்க வந்தேனா, ஏதாவது பொருளை எடுக்க வந்தேனா என்ற சந்தேகம் எனக்கு வந்து விடுகிறது.''என்றார்.இரண்டாவது பெண்மணி ,''நான் மாடிப்படி அருகில் நிற்கும்போதெல்லாம் நான் மேலே ஏற வேண்டுமா,கீழே இறங்கி வந்தேனா என்ற சந்தேகம் வந்து விடுகிறது.'' என்றார்.உடனே மூன்றாவது பெண்மணி,''நல்ல வேளை,எனக்கு இந்தப் பிரச்சினைகள்  எதுவும் இல்லை.நான் அதிர்ஷ்டக்காரி,''என்று சொல்லிவிட்டு அருகில் இருந்த பலகையில் தட்டினார்.(அதிர்ஷ்டமான விசயங்களைச் சொல்லும்போது மரத்தைத் தட்டும் பழக்கம் அங்கு உண்டு.)பலகையைத் தட்டிய சப்தம் கேட்டவுடன் அப்பெண்மணி ,''யார் அது கதவைத் தட்டுவது?''என்று கேட்டுக் கொண்டே  தன் நாற்காலியில் இருந்து எழுந்தார்.

தங்களுக்கு இந்த பதிவு பிடித்திருந்தால், புதிய பதிவுகளை மின்னஞ்சல் வழியாக பெற

தங்கள் இமெயில் முகவரி:

Comments (0)

Post a Comment