உங்களை வரவேற்கிறேன்

இந்த வலைப்பூவில் நான் படித்ததில் பிடித்ததை அனைவருடனும் பகிர்ந்துகொள்ள விரும்புகிறேன். இது உங்களுக்குப் பிடித்திருந்தால் அதன் பெருமை அதை எழுதியவர்களைச் சாரும்! சிறப்பாக இல்லை என்று கருதினால், அதைத் தேர்வு செய்த நான் பொறுப்பாவேன் !!!

சிரிப்பூ

0

Posted on : Saturday, April 28, 2012 | By : ஜெயராஜன் | In :

''டாக்டர்,என் பையன் கை சூப்புகிறான்.அந்தப் பழக்கத்திலிருந்து அவனை மீட்க முடியுமா?''
'பையனுக்கு என்ன நாலு வயதுதானே ஆகிறது.இன்னும் கொஞ்சம் வயதானால்   அவனே அவன் கையை சூப்பும் பழக்கத்தை விட்டுவிடுவான்,'
''டாக்டர் அவன் சூப்புவது என் கையை.''
**********
''பழம் நழுவி பாலில் விழுந்து கண்ணாடி டம்ளர் உதிந்து விட்டது.''
'ஏன்?'
''விழுந்தது பலாப்பழம் ஆயிற்றே!''
**********
''டாக்டர்,நான் எதைப் பார்த்தாலும் இரண்டு இரண்டாகத் தெரிகிறது.''
'சரி,கொஞ்ச நேரம் அந்த சோபாவில் உட்காருங்கள்.அடுத்து உங்களைப் பார்க்கிறேன்.'
''டாக்டர்,எனக்கு இரண்டு சோபா தெரிகிறதே ,நான் எதில் உட்கார?''
**********
மாணவன்: சார்,நான் யூரின் பாஸ் பண்ணிவிட்டு வர அனுமதி கொடுங்கள்.
ஆசிரியர்:சரி,சரி,அதையாவது பாஸ் பண்ணித்தொலை.
**********
''என் பையன் செய்த காரியத்தால் என்னால் வெளியே தலை காட்ட முடியவில்லை.''
'உன் பையன் அப்படி என்ன செய்துவிட்டான்?'
''என் விக்கை எங்கோ தொலைத்துவிட்டான்.''
**********
''உன் மாமியார் கிணற்றில் விழும்போது நீ பக்கத்தில்தான் நின்று
 கொண்டிருந்தாயாமே?''
'ஆமாம்,அதுக்கு என்ன?'
''அவளைக் காப்பற்ற நீ ஏன் எதுவும் செய்யவில்லை?''
'டாக்டர்தான் என்னை எதுக்கும் உணர்ச்சி வசப்படக் கூடாது என்று
சொல்லியிருக்கிறார்.'
**********
''குடி குடியைக் கெடுக்குமா?''
'நீ வாங்கிக் கொடுத்தால் உன் குடி கெடும்.நான் வாங்கிக் கொடுத்தால் என் குடி கெடும்.'
***********
''நீ என்ன சோப் உபயோகிக்கிறே?''
'பாபூஸ் சோப்.'
''என்ன பேஸ்ட் உபயோகிக்கிறே?''
''பாபூஸ் பேஸ்ட்.''
''இது என்ன புதுக் கம்பெனியா?கேள்விப்பட்டதில்லையே?''
'அட,பாபுங்கிறது என் அரை நண்பனோட பேருங்க!'
**********
''ஏன்டி,பாக்கெட்டில் நூறு ரூபாய் வைத்திருந்தேன்,இப்போது பத்து ரூபாய்தான் இருக்கு,நீ எடுத்தாயா?''
''நீங்க தானே பையனிடம் நூறுக்கு தொண்ணூறு எடுக்கச் சொன்னீங்க?அவன்தான் எடுத்திருப்பான்.''
**********
''காலம் பொன் போன்றது என்று சொன்னால் ஏற்றுக் கொள்ள மாட்டேன் என்கிறாயே,ஏன்?''
'அதை அடகு வைக்க முடியுமா?'
**********


தங்களுக்கு இந்த பதிவு பிடித்திருந்தால், புதிய பதிவுகளை மின்னஞ்சல் வழியாக பெற

தங்கள் இமெயில் முகவரி:

Comments (0)

Post a Comment