உங்களை வரவேற்கிறேன்

இந்த வலைப்பூவில் நான் படித்ததில் பிடித்ததை அனைவருடனும் பகிர்ந்துகொள்ள விரும்புகிறேன். இது உங்களுக்குப் பிடித்திருந்தால் அதன் பெருமை அதை எழுதியவர்களைச் சாரும்! சிறப்பாக இல்லை என்று கருதினால், அதைத் தேர்வு செய்த நான் பொறுப்பாவேன் !!!

எப்போது வரும்?

0

Posted on : Sunday, February 27, 2011 | By : ஜெயராஜன் | In :

ராஜாஜியிடம் ஒரு செய்தித்தாள் நிருபர் கேட்டார்,''குத்தலான கேள்விகள் கேட்டால் கூட நீங்கள் கோபிப்பது இல்லையே?அதுஎப்படி?''
ராஜாஜி சொன்னார்,''நான் தவறு செய்தால் எனக்கு கோபப்பட உரிமை இல்லை.நான் சரியானபடி தான் நடந்து கொண்டிருக்கிறேன் என்றால் கோபப்படக் காரணம் இல்லை.தவறு செய்து விட்டு அதை நியாயப் படுத்த முயன்று தர்க்கத்தில் தோற்கும்போது தான் கோபம் வரும்.''

தங்களுக்கு இந்த பதிவு பிடித்திருந்தால், புதிய பதிவுகளை மின்னஞ்சல் வழியாக பெற

தங்கள் இமெயில் முகவரி:

Comments (0)

Post a Comment