உங்களை வரவேற்கிறேன்

இந்த வலைப்பூவில் நான் படித்ததில் பிடித்ததை அனைவருடனும் பகிர்ந்துகொள்ள விரும்புகிறேன். இது உங்களுக்குப் பிடித்திருந்தால் அதன் பெருமை அதை எழுதியவர்களைச் சாரும்! சிறப்பாக இல்லை என்று கருதினால், அதைத் தேர்வு செய்த நான் பொறுப்பாவேன் !!!

வரவேற்பு

0

Posted on : Saturday, June 02, 2012 | By : ஜெயராஜன் | In :

முல்லா அவசரமாக ஒரு விலங்கு வைத்தியரிடம் வந்தார்.அவருடன் அவருடைய நாயும் இருந்தது.வைத்தியர் முல்லாவிடம் நலம் விசாரித்து விட்டு நாய்க்கு உடல் நலம் இல்லையா எனக் கேட்டார்.முல்லா,''நாய் நன்றாகத்தான் இருக்கிறது.ஆனால் அதன் வாலை முழுமையாக நறுக்கி விட வேண்டும்,'' என்றார்.மருத்துவருக்கு ஒன்றும் புரியவில்லை,''முல்லா,உன் நாய் அழகாக இருக்கிறது.அதன் வாலை அறுத்தால் மிக அசிங்கமாக இருக்கும்.ஏன் அதன் வாலை நறுக்க வேண்டும் என்கிறாய்?தயவு செய்து அதன் வாலை நறுக்க வேண்டாம்,''என்றார்.முல்லா வைத்தியரின் காதருகே குனிந்து,''நமக்குள் இந்த ரகசியம் இருக்கட்டும்,யாரிடமும் சொல்ல வேண்டாம். நாளை என் வீட்டிற்கு என் மாமியார் வருகிறார்.எனக்கு அவரைக் கொஞ்சமும் பிடிக்காது.எனவே அவர் வரும்போது அவரை வரவேற்பதற்கான அறிகுறிகள் எதுவும் இல்லாதபடி ஏற்பாடு செய்து விட்டேன்.ஆனால் இந்த நாய் மாட்டும் அவர் வரும்போது வாலை ஆட்டி வரவேற்பு தெரிவித்து விடும்.அதற்காகத்தான் இந்த ஏற்பாடு,''என்றார்.

தங்களுக்கு இந்த பதிவு பிடித்திருந்தால், புதிய பதிவுகளை மின்னஞ்சல் வழியாக பெற

தங்கள் இமெயில் முகவரி:

Comments (0)

Post a Comment